top of page

Chúc mừng Năm mới 2022 🎉🥂🎊

Updated: Aug 15, 2022

Trong những giờ phút chuẩn bị bước sang năm mới 2022, tôi muốn gửi lời cảm ơn và lời chúc chân thành đến tất cả những người bạn, những doanh nghiệp, tổ chức, lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương - những người bạn đồng hành đã tin tưởng, ủng hộ và kiên cường cùng Quỹ Sống trong 9 năm vừa qua.


Năm 2021 với rất nhiều biến động, đại dịch Covid, thiên tai cùng các hiện tượng thời tiết cực đoan đã thay đổi cách mà chúng ta sống và thích ứng. Năm nay cũng là năm mà chúng ta đã đồng hành cùng nhau trên hành trình chiến thắng đại dịch qua những ổ bánh mì sẻ chia, những chiếc máy thở quý giá, những bộ quần áo bảo hộ… cho đội ngũ tuyến đầu. Chúng ta đã cùng những người dân tại các vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai xây thêm những ngôi nhà an toàn cho một mái ấm hạnh phúc. Các bạn cũng là những người đã đồng hành Quỹ Sống trên hành trình trồng và phục hồi những cánh rừng tại tỉnh Sóc Trăng và Ninh Thuận.



Tôi rất biết ơn không chỉ bởi sự đồng hành, hợp tác mà còn vì tình cảm của mọi người dành cho Sống. Chúng tôi mong được cùng với các bạn tiếp bước trên hành trình chung đầy ý nghĩa này trong năm 2022.


Tôi cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn đến toàn thể các thành viên của Quỹ Sống bao gồm Hội đồng Sáng lập, Hội đồng Tư vấn và toàn thể nhân viên đang công tác tại Quỹ. Các bạn đã luôn cống hiến hết 100% sức của mình trên hành trình lan tỏa những giá trị tích cực mà Quỹ Sống đã và đang hướng tới. Tôi luôn trân trọng và biết ơn những cố gắng không ngừng nghỉ của các cô, chú, anh, chị và các bạn trong hành trình 9 năm qua.


Chào đón Năm Mới 2022, tôi mong muốn & hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành với Quỹ Sống và các chương trình Nhà Chống Lũ và Hạnh Phúc Xanh trong hành trình xây dựng và gìn giữ những giá trị sống nhân văn và bền vững. Nhân dịp này, tôi xin thay mặt Quỹ Sống gửi đến các bạn những lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc!


Phạm Thị Hương Giang

Sáng lập & Chủ tịch Quỹ Sống





bottom of page