top of page

Hành trình 8 năm 7 tháng của chương trình Nhà Chống Lũ

Updated: May 20, 2022

Một dấu mốc trong hành trình 8 năm 7 tháng của Nhà Chống Lũ với 1.000 căn nhà an toàn, 9 mô hình nhà cho các vùng chịu thiên tai khác nhau trên 10 tỉnh, 2 ngôi làng hạnh phúc để 5.000 người dân sống an toàn. Những con số rất nhỏ so với nhu cầu rất lớn của gần 200.000 hộ gia đình có nhà bị bão lũ cuốn trôi và 5-7.000 căn nhà tiếp tục bị đổ sập mỗi năm. Vì vậy, Quỹ Sống và Nhà Chống Lũ đã xuất bản cuốn Sổ tay Nhà An Toàn để chia sẻ phương pháp, mô hình nhà mà mình đã phát triển thành công để ai ai cũng có thể trở thành ’nhà-chống-lũ’, tự xây nên những căn nhà an toàn hỗ trợ người dân ở các vùng chịu thiên tai.


Xin cám ơn những chung tay, nỗ lực của team chương trình NCL, của các nhà hảo tâm, các nghệ sỹ, cơ quan chức năng và chính quyền các địa phương. Đặc biệt cám ơn sự tin tưởng và nỗ lực tuyệt vời của chính 1.000 hộ hưởng lợi. Chính niềm tin và sự cố gắng của các gia đình là động lực và sức mạnh để chúng tôi cùng nhau đi trên chặng đường này.


📺 Xem lại livestream tại: https://fb.watch/c_TSpKxV-R/


📸 Từ trái qua phải: MC Sơn Lâm VTV, Bà Phạm Thị Hương Giang (Jang Kều), Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Quỹ Sống, ông Nguyễn Hiệp - Phó cục trưởng, Cục Ứng phó và Khắc phục hậu quả thiên tai, Tổng Cục Phòng chống Thiên Tai, Bộ NN&PTNT, Ông Hồ Quang Bửu - Phó chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Nam


Related Posts

See All
bottom of page