top of page

Những tác phẩm đầu tiên của Triển lãm Art Symphony 2022

Xúc động quá, vừa ngủ dậy, đã được người anh HS Nguyễn Thanh Bình gửi cho 2 bức tranh tuyệt vời này để chuẩn bị cho Triển lãm ArtSymphony2022. ”Khát vọng” và “Cơn mưa” là 2 tác phẩm anh dành cho Quỹ Sống. Tuần trước mình nói với anh, anh đang vẽ dở bức múa này, chắc anh vẽ xuyên đêm qua nữa nên gửi cho mình từ sáng sớm.

"Khát vọng, oil on canvas, 80x95, Nguyễn Thanh Bình


Anh Lê Kinh Tài thì gửi bức “Đồi cỏ cháy” đẹp rụng tim này và một bức to đùng, đẹp lắm nữa, cho Jang Kều lựa chọn. Những người anh gắn bó và luôn luôn dành hết trái tim cho Sống từ những năm đầu tiên của Nhà Chống Lũ! Và rất nhiều các hoạ sỹ, nghệ sỹ đã cho mình và đồng đội động lực và niềm tin mạnh mẽ rằng “Tình yêu thương và Nghệ thuật sẽ làm cho Cuộc sống này Đẹp và Bền vững hơn!”.

"Đồi cỏ cháy", oil on canvas, 60x80, Lê Kinh Tài


Đó là một điều đặc biệt của chúng mình trong năm nay, Quỹ lần đầu tiên cùng các hoạ sỹ tổ chức một Triển lãm - Triển lãm Nghệ thuật Hoạ sỹ Chung tay vì Biến đổi Khí hậu ArtSymphony2022. ArtSymphony2022 được tổ chức từ 24-27/11/2022 tại The Factory Contemporary Arts Center (Tp HCM) trong khuôn khổ Tuần lễ Festival Sống Symphony với chủ đề Sống (Động) từ 24/11-3/12/2022.

Cơn mưa, oil on canvas, 65x100, Nguyễn Thanh Bình


Sống (Động) đánh dấu một bước ngoặt Quỹ Sống bước sang năm thứ 10, chuyển từ định vị Quỹ Hành động vì Cộng đồng sang Quỹ của Cộng đồng Hành động. Chỉ thay 1 từ thôi và đảo vị trí 1 từ ghép mà là cả một sự thay đổi về chất, cả một niềm hi vọng và khao khát. Đã đến lúc mỗi cộng đồng nhỏ trong cộng đồng lớn cùng CHỦ ĐỘNG HÀNH ĐỘNG. ArtSymphony2022 của các nghệ sỹ. Và chắc chắn sẽ có các Symphony khác nữa!!!


Bạn đã sẵn sàng tham dự Triển lãm để Sống (Động) cùng chúng mình chưa?


bottom of page